Điều kiện bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 

 

1.      ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Chúng tôi sẽ chịu trách nhiêm bảo hành đối với các trường hợp dưới đây:

  • thegioimaytinh đảm bảo phân phối sản phẩm chính hãng và chất lượng cao, hàng mới 100%. Thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành chi tiết cho từng sản phẩm khác nhau và tùy thuộc vào nhà sản xuất cho từng sản phẩm, căn cứ vào phiếu bảo hành của từng sản phẩm.

Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

  • Phiếu bảo hành xuất trình khi cần bảo hành miễn phí và phải giữ còn nguyên vẹn, không chắp nối và không bị tẩy xóa, thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.
  • Số sêri máy, kiểu máy cần trùng khớp trên phiếu bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số seri máy và kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, lắp đặt không đúng kỹ thuật, sửa chữa thay thế linh kiện không thuộc thegioimaytinh hoặc từ Trung Tâm Bảo hành.
  • Sản phẩm bị rò rĩ, ố bẩn do ăn mòn, bị lỗi phần mềm bản quyền, virut hay các lỗi ngoại quan.
  • Phụ kiện kèm theo sản phẩm hoặc khuyến mãi không được bảo hành.

 

2.      THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm thegioimaytinh cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên nếu có nhu cầu bảo hành vui lòng gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến bạn.

 

3.      TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Mọi hàng hóa của thegioimaytinh đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.